Thứ Bảy, 16 tháng 10, 2010

Thông báo từ BLL-tin không vui !!!...

BLL xin thông báo đến các bạn cùng khoá.

Cô Trương Thị Phước, nguyên giáo viên môn thể dục trường Lưu Văn Liệt, đã nghỉ hưu được hơn 4 năm, bị tai biến mạch máu não từ ngày 03/10/2010. Sau khi cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (02 ngày) đã chuyển về điều trị tại bệnh viện Thị Xã Vĩnh Long (dưới dốc Cầu Lầu, P.4).
Ngày 15/10. BLL sau khi nhận được tin đã cùng một số bạn đến thăm hỏi cô cùng gia đình. Đã chuyển tặng cô 2 triệu, trích từ quỹ CHS LVL khoá 87-90.

Cô Phước khi bị bệnh, đã bị liệt nửa người bên phải. Sau thời gian cấp cứu hiện tay phải đã hơi cử động được, tuy còn rất yếu. Chân Phải vẫn còn bất động hoàn toàn. Giọng nói bị ảnh hưởng khá nghiêm trọng (nói không được rõ tiếng). Thần kinh cũng bị ảnh hưởng nên đôi lúc không nhận ra được người đến thăm....
Hiện nay, cô đang được điều trị bằng thuốc tây y và châm cứu tích cực. Theo bác sĩ, thời gian điều trị sẽ kéo dài và tốn kém.

Được biết hoàn cảnh của cô rất neo đơn vì cô không có gia đình, không có con cái. Hiện gia đình người em thứ 6 của cô đang chăm sóc cũng đang gặp nhiều khó khăn về kinh tế.

BLL quyết định kêu gọi tất cả các bạn đến thăm động viên và chia sẻ với cô, giúp đỡ cô vượt qua hoàn cảnh khó khăn này.

Các bạn có thể đến thăm cô tại địa chỉ:

1. Cô Trương Thị Phước, giường 31. Bệnh Viện TP. Vĩnh Long, đường Trần Phú, Phường 4, TP. Vĩnh Long (dưới dốc cầu Lầu khoảng 100m)

2. Bạn nào ở xa, không có điều kiện về thăm cô có thể liên hệ đóng góp qua đại diện của BLL

1. TP Vĩnh Long : Bạn Lê Thị Hồng Ngọc - ĐT 0977 351 018.
2. TP HCM : Bạn Thạch Vũ Thuỳ Linh - ĐT 0903 815 048.

Tài khoản của CHS LVL khoá 87-90:

*Số tài khoản BLL: 004314320001 NH Đông Á chi nhánh Vĩnh Long-Đại diện ủy quyền đứng tên tài khoản: Lê Thị Hồng Ngọc

Xin cầu chúc cô mau chóng bình phục và khoẻ mạnh.

BLL

9 nhận xét:

  1. Sáng nay Chi vào thăm cô,cô đã tỉnh táo hơn ngày hôm qua một chút, ăn được hai chén cháo,đã chịu nghe lời của bác sĩ,chịu ăn trái cây, đã tự nhấc tay phải lên khi thay áo,tuy còn khó khăn , nhưng so với ngày hôm trước thì tiến triễn khá tốt. Ngày nào Chi cũng vào, nói chuyện với cô khoảng nửa tiếng, và giúp cô tập thể dục vì bệnh của cô, nếu không có người trò chuyện, não sẽ lười vận động và sẽ dễ bị mất trí nhớ hoàn toàn, và nếu không tập thể dục thì sẽ khó có khả năng bình phục. Vì thế Chi mong các bạn ở Vĩnh Long , khi hay được tin này nên nhín chút thời gian vào chơi với cô, và động viên , an ủi cô. Hơn lúc nào hết,giờ đây cô rất cần sự ủng hộ của tất cả chúng ta từ vật chất cho đến tinh thần, trông cô mạnh mẽ như vậy đó, nhưng rất dễ tủi thân và hay khóc. Trước khi thông báo được với các bạn trong BLL , Chi đã nhận được tiền ủng hộ từ bạn Trí Dũng, và bạn Chí Thành, nhưng hiện tại Chi vẫn chưa giao số tiền đó cho gia đình cô, xin phép các bạn, Chi sẽ giao cho cô khi nào cô tỉnh táo thêm. Hy vọng là cô sẽ mau chóng bình phục và khoẻ mạnh như xưa. Chi sẽ thông tin về tình hình của cô mỗi ngày cho các bạn ở xa, không về thăm cô đươc. Chúc các bạn hạnh phúc và thành đạt. Dao Chi

    Trả lờiXóa
  2. các bạn ơi, người nhà cô đã đưa cô về nhà rồi,Chi chưa liên lạc được , nên chưa tìm được địa chỉ nhà cô, khi nào có sẽ thông báo cho các bạn ngay. Chào.

    Trả lờiXóa
  3. Dao Chi thận trọng vậy chắc chắn là có nguyên nhân (?)
    Hy vọng là ko giống như cứu trợ lũ lụt...

    Trả lờiXóa
  4. Chi đã gặp được cô và gia đình, và cũng đã cho Bích Vân hay về hoàn cảnh của Cô , Bích Vân đã nhờ người trong hội từ thiện Bác Ái của nhà thờ, đến nhà thăm và giúp đỡ gia đình cô trong bước đầu đó các bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Chao cac anh chi.
    EM duoc biet co Phuoc bi tai bien qua dien dan. Do khong co dieu kien di tham co duoc, qua dien dan nay em co vai loi chia se cung voi cac anh chi. Theo em duoc biet thi chac la co co the bao hiem, do do moi lan nam vien co se khong lo gi ve vien phi.Hien tai em nghi cai co can la tinh than, tinh thuong va su dong cam( vi co khong chong ko con), va di nhien la tien bac ( vi co cung kho khan). Tien thi cac anh chi co the chia se phan nao, nhung ve tinh than chac rat kho. Em la nguoi lam trong nganh y em cung it nhieu hieu duoc tam trang cua nguoi bi benh nay( neu da bi lap mach nao thi co nguy co tai dien lai trong tuong lai), nao mot khi bi chet thi se khong hoi phuc(neu ko bi vung tri nho thi ko so bi mat tri dau ma so. Theo cac anh chi noi thi co the co bi nhe chi anh huong vung van dong la chinh, nhung cung nhe, tap vat li tri lieu se binh phuc, khong phai lo. Cai lo lon nhat la no se bi lai neu co khong tuan thu che do dieu tri cac benh nguyen nhan nhu tieu duong, cao huyet ap , roi loan lipid mau, va tap luyen tinh than luon loun lac quan, xem nhu moi viec la vo thuong( chac cai nay nho may Cha nha tho hay cac Tang, Ni chu Bac Ho thi se khong lam duoc)

    Trả lờiXóa
  6. Các bạn mến, cô Phước đã bắt đầu tập đi lại xung quanh nhà, tinh thần tốt hơn, vẫn còn châm cứu, tay phải chỉ đưa lên , nhấc xuống được, có lẽ cần thời gian mới có thể cầm nắm mọi vật được.Vài thông tin cho các bạn rõ. Chúc các bạn an lành, hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  7. Hello Dao Chi,
    Hôm tuần trước anh có gởi từ Mỹ về ngay địa chỉ nhà cô Phước 100 đồng, lại không gọi được điện thoại hỏi thăm cô. Nếu bạn có khi nào tới thăm cô, hỏi thăm sức khỏe chúc cô sớm bình phục giùm nhé. (Không biết tiền có đến tay cô không ?). Anh là Trần Hải, cô dạy thể dục trong những năm 81-82-83. Không chắc là cô nhớ, nhưng học sinh nhớ tới cô là được rồi.

    Trả lờiXóa
  8. Các bạn mến, cô Phước đã khỏe lại rất nhiều rồi, sức khỏe hồi phục khá nhanh, tay chân cô đã cử động linh hoạt trở lại, cô đã tự đi xung quanh nhà được, tuy nhiênthỉnh thoảng vẫn còn bị chóng mặt.Từ hôm cô bệnh đến nay đã có khá nhiều cựu học sinh từ các khóa liên lạc và chuyển tiền, quà cho cô và gia đình.Vài hàng các bạn rõ. Chúc các bạn năm mới an lành, hạnh phúc và thành đạt.
    Em đã nhận được mail của anh hải, đã gọi cho cô, và cô nhờ em chuyển lời cảm ơn đến anh. Cô vẫn còn nhớ tên anh và các em của anh đó.

    Trả lờiXóa
  9. Hi cac ban

    Chac cac ban ngac nhien khi nhan duoc email nay. Lau qua roi khong co lien lac voi cac ban cua truong Luu Van Liet. Khong biet co nho minh khong nua. Minh ra di luc dang hoc lop 10, cho nen chi mot so it ban con nho minh thoi. Hom nay lang thang tren day nen muon moi biet duoc dia chi de goi email lien lac cac ban

    Trả lờiXóa