Thứ Ba, 3 tháng 8, 2010

thông báo từ Ban Liên Lạc

chào tất cả các bạn CHS,

Hiện nay, theo đề nghị của một số bạn, BLL đã thiết kế riêng một trang web của chúng ta để tiện cho việc trao đổi thông tin, họp mặt trực tuyến hoặc offline. Mời các bạn cùng tham khảo mẫu trang web mới nhé. BLL rất mong nhận được những ý kiến đóng góp của các bạn để xây dựng trang diễn đàn của chúng ta ngày càng đẹp và hiệu quả hơn. Mọi ý kiến xin gửi qua comment trực tiếp hoặc qua hộp thư: cuuhocsinhlvl@gmail.com.

Thân mến



11 nhận xét:

  1. Minh nghi day la y kien rat hay. Minh ung ho het minh. Ban LL vui long cho moi nguoi biet:
    - website fee bao nhieu 1 thang?
    - Moi nguoi muon dong gop thi se lam the nao? Co the dong gop online duoc khong, de thuan tien cho cac ban o xa thiet xa.
    Minh cam on cac Ban LL nhieu oi la nhieu. Chuc cac ban tran day hanh phuc va thanh cong trong cuoc song

    Trả lờiXóa
  2. Fee 1 năm la 1,992,000 VND/năm. Chi Phí này, BLL se vận động một số bạn làm doanh nghiệp sẽ tài trợ. Bạn nao muốn ủng hộ Quỹ sổ vàng hoặc chi phí họp mặt (dự kiến 5 năm/lần). Xin vui lòng liên hệ với bạn Hồng Ngọc. Thân mến.
    BLL

    Trả lờiXóa
  3. 1. Nhớ chừa đất cho mấy bác tài trợ dán quảng cáo nhé

    2. Có forum tiện cho post bài

    Trả lờiXóa
  4. Vị nào là " Trưởng ban liên lạc' vậy ?
    Nếu ra cái website để làm sân chơi chung cho mọi người thì tui ủng hộ, còn nếu lấy tiền bá tánh để làm sân chơi cho 1 vài cá nhân thì phải suy nghĩ lại

    Trả lờiXóa
  5. Mình không biết ẩn danh là bạn nào. Nhưng nếu cũng là cựu học sinh Lưu Văn Liệt mà nói những lời thiếu tính xây dựng như thế này thì thật đáng trách. Các bạn cũng biết, để làm được những việc như thế này nếu không vì tâm huyết và không vụ lợi thì có thể làm được không. Bạn cần xem lại mình đã làm được gì cho người khác nào ...

    Trả lờiXóa
  6. Mình thấy đây là ý kến hay. BLL nên vận động mọi người đóng góp nội dung cho trang web. Nếu các bạn đồng ý, mình xin ủng hộ chi phí để duy trì trang web hàng năm(bao gồm cả hotting + domain) vì mình đang cung cấp dịch vụ này.
    Thien 12/1.

    Trả lờiXóa
  7. Minh rat cam phuc truoc tam long cua cac ban tu BLL den ban Thien.Cau chuc cac ban luon vui khoe, hanh phuc va thanh dat.

    Trả lờiXóa
  8. Chào các bạn,
    Mình nghĩ, tụi mình bây giờ tuổi tính hàng U40 rồi. Tất cả những gì bây giờ là làm bây giờ là cho gia đình và công đồng, đây là sân chơi chung cho tất cả các bạn đã học khóa 87-90 và cả các bạn đã và ngồi dưới máy trường LVL.
    Gửi Thiện: Với thiện chí vậy thì quá tối rồi, khi nào hoàn chỉnh trang web, mình sẽ liên hệ với Ban Liên Lạc để chuyển giao code. Đây là phần nhỏ của mình đóng góp cho nhóm cũng như là tạo sân chơi lành mạnh cho tất cả chúng ta.

    Thân ái
    BL lớp 12/6

    Trả lờiXóa
  9. Mình cám ơn mọi người nhé ! Các bạn hãy cho biết tên miền là gì không để mình tiến hành đăng ký.

    Thien

    Trả lờiXóa
  10. Rốt cuộc web của cựu học sinh khoá 87-90 chính thức là trang web nào thế các bạn?

    Trả lờiXóa
  11. Vì cuộc sống mọi người mỗi ngã, nhớ sao là nhớ những ngày xưa. Nhớ bạn bè,Thầy Cô để rồi cố gắng lục lọi trong ký ức, lôi ra từ trong kỉ niệm cố nhớ từng cái tên, từng gương mặt...sao cứ bồi hồi xúc động, pha chút hụt hẫng,chạnh buồn...sao mình vô tâm quá...Rồi một mai có vô tình gặp lại mọi người biết nói gì, nói gì đây khi đã hơn 20 năm!

    Trả lờiXóa