Thứ Tư, 28 tháng 7, 2010

Thànhbibo – Bùi Duy Thanh Trà và cà phê trưa 28.07.2010

Từ hôm họp mặt đến nay mình bắt đầu ấp ủ nhiều dự định. Sáng nay ít việc, ngồi nghe lại vài bản nhạc yêu thích, nhìn những tấm ảnh bạn Quốc (Xỉn) chụp thật sống động. Lòng xúc động, hào hứng ngày hôm ấy vẫn còn nguyên vẹn. Chợt thèm 1 ly cà phê, 1 làn khói thuốc

À lố. Thanh Trà à, Chí Thành đây.

Chào Chí Thành, có việc chi rứa

À không có gì, chỉ muốn mời Trà cùng đi uống cà phê đó mà.

Không để Thànhbibo đợi lâu, OK ngay, Trà cũng vừa xong việc

Vậy Trà cứ về nhà nhé, Thành sẽ đến đón

Con đường ồn ào, đông đúc, khói bụi Saigon đưa 2 đứa đến quán cà phê Cóc trên đường Quang Trung (Gò Vấp). Một khung cảnh ấm áp, trữ tình, có bàn, có ghế, có cây xanh, có hồ nước và có cả nơi yên tĩnh để ôn chuyện cũ.

Cà phê trưa thường đi kèm với ăn trưa. Sau khi gọi món ăn, thức uống và những câu thăm hỏi thông thường của những người bạn đã lâu không gặp. Thànhbibo và Thanh Trà thả hồn vào những giai điệu êm đềm, nhẹ nhàng làm gợi nhớ về ký ức tuổi thơ. Ngoài kia nắng cũng lên cao, tâm hồn cởi mở, hai đứa bắt đầu tâm sự về công việc, cuộc sống, về những lo toan đời thường và cả những ước mơ đang ấp ủ.

http://www.nhaccuatui.com/nghe?M=HzX8arIBkw

http://www4.nhaccuatui.com/nghe?M=6cjKGbpUDV

Câu chuyện kéo dài đến 14g30 mà không thể dứt, thêm vào cơn mưa bắt đầu rơi níu chân người. Lòng nặng trĩu chợt hỏi, bây giờ mình đi đâu đây Thành chưa muốn về.

Đến chỗ Trà nhé, ở đó có khô mực, có rượu, mình cùng uống cho quên đi mọi thứ. Ấm áp bạn bè, rượu không làm ta say nhưng làm thổ lộ tất cả những gì dấu kín trong lòng từ lâu. Thời gian trôi qua thật nhanh, bóng đêm trùm xuống, cũng phải quay về. Thànhbibo cảm thấy cổ họng nghẹn đắng, mắt cay xè dứt áo bước ra cửa. Hẹn một ngày khác mình lại ngồi cùng nhau, cùng uống và cùng tìm quên nhé.

… Người nhìn mãi theo từng chuyến xe ngựa qua rồi

Người nhìn dấu xe lăn đi dấu lăn trên đời !

Ngựa xa rồi ! người vẫn ngồi

Bụi về với mây …

http://www.youtube.com/watch?v=TGIfy_WjTA4

Ghi chú : Thànhbibo viết ra những cảm xúc bất chợt trong lúc tâm trạng hoang mang, lời văn rối bời. Các bạn thông cảm và cùng chia xẻ nhé. Cũng xin các bạn cho mình không trưng hình nhân vật chính lên vì sợ có ai đó đè Thanhbibo ra, bịt miệng dán băng keo thì không thể tâm sự với các bạn được nữa (Cái này hồi trước bị rồi).

46 nhận xét:

  1. Ước gì thời gian ngừng trôi để quên hết quá khứ, không cần tương lai, chỉ biết hiện tại ...

    Trả lờiXóa
  2. Minh khong ngo Chi Thanh luc nay cung lang mang qua chung chung luon. Chuc ban luon co nhieu nguon cam hung, niem vui va hanh phuc trong cuoc song.
    Ban cung lop ngay xua

    Trả lờiXóa
  3. Niềm vui, hạnh phúc Thành cũng đều trải qua. Nhưng đau khổ thì cũng không ít. Riêng tình cảm bạn bè vẫn còn nguyên sơ, chưa hề vẩn đục. Cám ơn bạn đã chi sẻ ...

    Trả lờiXóa
  4. Chào các bạn . Mình nhớ có một câu nói này, trích trong tác phẩm "RUÔÌ TRÂU" thì phải, mình không biết có chính xác không. " Tôi đủ lớn để hiểu rằng mỗi năm thế giới mỗi đổi khác và lòng người cũng khác.Tuổi ấu thơ chỉ có mỗi con đường để cùng nhau chung bước. Khi lớn lên, trước mắt chúng ta có lắm nẻo đường đời, bao nhiêu số phận là bấy nhiêu ngã rẽ, làm sao người chẳng quên người."
    Đố các bạn mình là ai?

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi, đánh đố mình chi tội vậy. Mình bây giờ đang có nhiều tâm sự làm sao nhớ nổi. Bây giờ bạn bình tĩnh mình rống 1 bài hát tặng bạn khuyến mãi, hôm nào đến chơi mình rót mời bạn ly trà. Cho mình biết bạn là ai đi, năn nỉ đó ...
    http://www.youtube.com/watch?v=oflmHYeTH94&feature=related

    Trả lờiXóa
  6. Vậy bạn chịu khó chờ mình nghe nhạc nhá, nhưng chỉ có trà thôi thì không được. Sẽ có một người trong số tụi mình chắc chắn biết được nếu có tham gia, mình đang tìm trẻ lạc mà.

    Trả lờiXóa
  7. Không năn nỉ được đâu bạn à, nhưng chắc chắn trong số tụi mình 20 năm về trước sẽ nhận ra, mình đang tìm trẻ lạc đó bạn ơi, với lại một ly trà không đủ để mình bật mí đâu nhá bạn Thành.

    Trả lờiXóa
  8. Trời, lâu quá hôm nay mới có khách quý, Thànhbibo quýnh quáng hết lên rồi. Mấy đứa nhỏ phụ anh trải lại khăn bàn nhe, mời thêm ban nhạc giúp vui nữa. Lát nữa anh bày tiệc đãi bạn cũ đó nhe, hôm nay không say không về ...

    Trả lờiXóa
  9. Ban Chi Thanh oi, sao minh nghe cach tac pham RUOI TRAU kieu nay giong ban Giao Chi nam xua qua khong biet phai khong?
    Ban cung lop ngay xua

    Trả lờiXóa
  10. Bạn cùng lớp ơi, nhớ biết bao kỷ niệm hôm nào. Sao cứ ẩn danh làm chi cho nhớ nhung thêm lớn vậy. Thànhbibo đang muốn gần với các bạn hơn mà ...

    Trả lờiXóa
  11. Vay minh doan la Giao Chi co phai khong vay ne (Nguoi noi tac pham RUOI TRAU do)
    Ban cung lop ngay zua do

    Trả lờiXóa
  12. Ê Thành, mày đi cafe sao kô rủ tao ...tao và thằng Đức rảnh lắm ...cafe wài

    Trả lờiXóa
  13. mấy tấm ảnh tao chụp mày xem chưa Thành ...vào đó lấy làm tư liệu gì gì đi nhá ...

    Trả lờiXóa
  14. Trời ơi, khổ thân Thànhbibo quá, toàn là ẩn danh không. Cà phê trưa tập 1 : Cảm xúc bất chợt xong rồi. Cà phê trưa tập 2 : Nỗi niềm biết tâm sự cùng ai đây

    Trả lờiXóa
  15. Chắc chắn là cùng người ẩn danh rồi.Tức lắm, làm gì được nhau?

    Trả lờiXóa
  16. Rình nãy giờ sao bạn, mới trả lời xong bạn nhảy vô relpy liền. Cà phê trưa tập 2 - Nỗi niềm, tính sao đây ta ... hic hic

    Trả lờiXóa
  17. Quốc ơi là Quốc, có đổi số đt hay không vậy. A lô cho cậu thì số máy đang tạm khóa, a lô cho Đức thì không liên lạc được

    Trả lờiXóa
  18. Mình cũng đang thèm một ly càfe trưa ben ban be de quen di thuc tai. Nho lam ruoi trau oi! Ngay nay co con roi trau kjong? Nhung neu khong co nghi luc thi kho ma buoc noi tren nhung nga re day chong gai va ci khi la ngo cut nua. Mot ngay minh se mgoi uong cafe voi Thanh, Tra va ca nac danh nua de on lai caithou ruoi tra va thep da toi the day lam sach goi dau giuong

    Trả lờiXóa
  19. Mình đã biết được bạn là ai rồi, mình đăng những dòng chữ trích trong tácphẩm mà mình và bạn đã từng đọc hơn 20 năm về trước để muốn nói với bạn rằng " Cuộc sống luôn nghiệt ngã với con người, nhưng khi con người ta sắp bị dồn vào bước đường cùng thì chắc chắn sẽ có it nhất một lối đi cho người đó, trời không triệt đường sống của ai cả". Vững tin nha bạn! Sẽ có ngày chúng ta sẽ cùng ngồi với nhau bên tách càphê. Còn bây giờ chúng ta phải sống cho thực tại bạn nhé.Tạm thời mình xin được ẩn danh nha bạn, đọc nhận xét ngày 01.08.10 mình đã biết bạn là ai rồi.

    Trả lờiXóa
  20. mình cũng đã biết bạn là ai

    Trả lờiXóa
  21. Tạm thời chỉ biết như vậy là được rồi bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  22. Oi nac danh oi la nac danh. Sao cu 'nac danh noi' hoai vay. Ban be co ten tuoi het ma

    Trả lờiXóa
  23. Cac ban da tim ra nhau qua nhung dong van trong tac pham RUOI TRAU. Minh thi khong he nho xiu nao het ve no, hinh nhu minh khong co hoc thi phai, hehehe. Cam on cac ban da cho minh biet nhung cau day y nghia nhu vay.
    Nguyen chuc cac ban luon vui khoe, hanh phuc va thanh dat.
    Ban cung lop ngay xua

    Trả lờiXóa
  24. Bạn Nguyên không nhớ là phải rồi, vì tác phẩm này tụi mình không được học trong chương trình phổ thông.Mình cũng không nhớ rõ về nó lắm, chỉ biết là đã từng đọc mà thôi.

    Trả lờiXóa
  25. Ban oi, minh khong phai ten Nguyen dau a nha, nhung minh cam on ban nhieu lam. (Nguyen chuc = Nguye^.n chu'c. Chuc ban mot ngay vui

    Trả lờiXóa
  26. Quo'c .. Phuong Trang ne` .. co chu' 9 Vinh kho?e khong? Quo'c cho Phuong Trang email nhen.

    Trả lờiXóa
  27. Các bạn nhắc nhiều về "ruồi trâu", mình chỉ nhớ mài mại là có anh chàng Paven Coogsagin gì đó, rất có bản lĩnh, nghị lực... yêu một cô bạn, nhưng vì hoàn cảnh chiến tranh, nghĩa vụ tổ quốc đè nặng quá nên chàng và nàng gặp nhau cũng chỉ... trợn trừng con mắt, ngắm nhìn nhau mà ko làm gì được.... hehehe... sao thấy giống giống bọn mình thủa xưa, có tình cảm mà ko dám thổ lộ... để rồi ... 20 năm sau gặp mặt cũng ... trợn trừng con mắt, ngắm nhìn nhau mà xót xa... hihihi...
    NDBBB

    Trả lờiXóa
  28. Trang nè, mình nghĩ Trang đang tìm Thái Quốc phải không. Nó lười online lắm, mình gởi Trang đ/c mail của Thái Quốc nè
    thaiquocmbm@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  29. Bạn ẩn danh ơi, 20 năm trước không dám thổ lộ tình yêu vì mình còn non nớt quá. Giờ này ngoảnh lại đã nặng gánh gia đình, tình yêu còn nguyên vẹn nhưnh vẫn không thể thốt nên lời. Mạnh dạn lên đi bạn, tình yêu dù muộn màng vẫn cần thổ lộ. Không đi được cùng nhau trên 1 con đường, thì đến với nhau bằng con tim đã là hạnh phúc ...

    Trả lờiXóa
  30. Bạn Thành ơi, bạn đừng có xúi người khác nhá, hậu quả khó lường lắm đó bạn, vả lại đã có quy định trên blog là không được thổ lộ chuyện tình yêu, kẻo không sẽ cháy nhà người khác đó bạn, quên rồi sao, hay là giả vờ quên vậy bạn?

    Trả lờiXóa
  31. Bạn ơi, mình đã lớn cả rồi. Cũng đã biết phân biệt đâu là hiện tại và quá khứ mà. Mình đâu sống mãi bằng kỷ niệm, nhưng khi nhớ đến nó sẽ cảm thấy đời thêm vui, thêm ý nghĩa. Bạn nào hơn 20 năm mà tình cảm chưa nguôi ngoai thì đến tìm Thànhbibo nhe. Mình dẫn đi uống gụ, uống cho thấy cay, thấy đắng, thấy ngọt, thấy bùi, ...

    Trả lờiXóa
  32. Xin ho?i Thanhbibo la` bi' danh cu?a do`ng chi' na`o va.y? Phuong Trang co' quen biet khong? Co' ho.c chung khong? Chi' Thanh va Thanhbibo la` 1 nguoi du'ng khong?

    Trả lờiXóa
  33. Bạn ơi Thànhbibo là nick của tui, Chí Thành đó. Bạn cũ mà cũng quên nữa hén, cái này phạt 3 ly đó nhe. Mình cũng đính chính chút, mình không xúi các bạn thổ lộ tình cảm trên diễn đàn đâu. Chỉ cần giữ trong tim là được, đâu phải đến với nhau mới là hạnh phúc. Chỉ cần biết là trong lòng có nhau là ok ...

    Trả lờiXóa
  34. Phương Trang ơi, Thànhbibo là anh chàng này nè, anh chàng đứng vỗ tay ngoài cùng bìa phải đó
    http://picasaweb.google.com/phamphuquoc/LuuVanLiet1990#5498135929567762162

    Trả lờiXóa
  35. Bác Thành ngoại tình tư tưởng hén :-D . Nhưng nhớ " chỉ là giấc mơ" thôi nha , không nên diện kiến.
    KHông phải tui sợ cho Bác " lửa gần rơm" đâu, tui chỉ sợ lửa lòng đang phừng phừng gặp phải nước đá thôi.

    Trả lờiXóa
  36. Bóng đêm trùm xuống mà Thành quay về rồi ha ? gặp tui sáng mai mới dìa, hehe

    Trả lờiXóa
  37. Bác Thành ngoại tình tư tưởng hén :-D . Nhưng nhớ " chỉ là giấc mơ" thôi nha , không nên diện kiến.
    KHông phải tui sợ cho Bác " lửa gần rơm" đâu, tui chỉ sợ lửa lòng đang phừng phừng gặp phải nước đá thôi.
    ---------------------------------------------------
    ặc ặc.... chết cười mất....

    Trả lờiXóa
  38. Có phải Bích Vân lớp 12A3 của 20 năm về trước không vậy? Nếu đúng là bạn thì liên lạc với Dao Chi nha, Chi đã hỏi thăm và tìm Vân lâu lắm rồi mà không gặp, hôm nay vào blog của tụi mình thấy có người thứ 13 theo dõi tên là Bích Vân , không biết có phảilà bạn không nữa, liên lạc nha!

    Trả lờiXóa
  39. Bich Van ne Chi oi, nho check e-mail nhen. Cam on BLL nhieu lam da lam nhip cau noi cho tui minh gap lai nhau. Chuc cac ban luon vui khoe, tran day hanh phuc va thanh dat.

    Trả lờiXóa
  40. Đã nhận được 3 emails của Vân rồi đó, tính khủng bố mình hay sao mà tống 1 lúc 3 tin luôn vậy Bác sĩ? Mình đã reply Vân rồi đó.

    Trả lờiXóa
  41. Các bạn ơi, dạo này các bạn lu bu lắm hay sao mà blog của tụi mình buồn quá vậy, các bài phóng sự như ngày trước đâu mất rồi, mình hay vào đây lắm, nhưng để chờ các bạn post lên mình đọc thôi, vì mình không lãng mạn được như bạn Chí Thành , cũng không giỏi văn chương để viết. Năn nỉ các bạn đó, viết vài bài để nuôi blog của tụi mình đi, cảm ơn nhiều nhiều nhiều ....lắm.

    Trả lờiXóa
  42. – Trăm năm bia đá cũng mòn ,
    Bia chai cũng bể, chỉ còn bia…ôm.

    – Khi yêu nhau thì người ta thề sống chết có nhau , còn khi ghét nhau rồi thì người ta thường thề sẽ sống chết với nhau.

    – Chết cho người phụ nữ mình yêu vẫn dễ hơn là phải sống chung với họ.

    Ly dị là sự kiện mà người đàn ông phải giặt đồ cho mình …
    thay vì trước đó phải giặt đồ cho cả hai .

    - Bia độc hơn rượu, bằng chứng trên thế giới chỉ có “mộ bia”
    mà không có “mộ rượu”

    - Một người phụ nữ toàn diện: sáng diện, trưa diện, chiều diện!

    Phận làm trai gõ phím bình thiên hạ.
    Thân anh hùng click chuột định giang sơn

    Mấy đời bánh đúc có xương.
    Mấy đời chơi Net không vương tơ tình

    Trái tim em chỉ 2 lần mở cửa.
    Ðón anh vào và tống cổ anh ra

    Bước đến nhà em, bóng xế tà.
    Ðứng chờ năm phút bố em ra.
    Lơ thơ phía trước vài con chó.
    Lác đác đằng sau chổi lông gà


    -Tình yêu là vĩnh cửu.
    Và chỉ duy nhất một thứ được phép thay đổi. Ðó là người yêu

    Trả lờiXóa
  43. MÔT NỬA

    Sống trên đời mới chỉ là một nửa.

    Biết bao giờ tìm được nửa thứ hai.

    Dẫu biết rằng 1 +1 = 2

    Nhưng cũng có 2 : 2 =1.

    Một người buông tay 1 người ngã .

    Môt người cất bước 1 người mong .

    Môt người ra đi 1 người khóc .

    Môt người quay lưng 1 người buồn .

    Môt người đang quên 1 người nhớ .

    Môt người hạnh phúc 1 người đau .

    Môt người ngồi đau lòng nhung nhớ .

    Môt người ngồi đó tựa vai ai .

    Hy vọng tắt đi khi bạn ngừng tin tưởng .

    Tình yêu mất đi khi bạn ngừng quan tâm .

    Tình bạn mất đi khi bạn ngừng chia sẻ

    Häy mở lòng và xích lại gần nhau .

    Trả lờiXóa
  44. TIM BAN BON PHUONG
    NỮ 35 tuổi đẹp ngoan,
    Mẹ dạy muốn học hãy khoan có chồng,
    Bây giờ bằng cấp ngập phòng,
    Nhìn đi nhìn lại long đong một mình,
    Anh nào tức cảnh sinh tình
    Mau mau mở máy gửi hình điện tin:
    Tìmchồngdzin@gmail com

    NAM 40 tuổi đa tài,
    Nhiều tiền, học giỏi, đẹp giai hơn người,
    Bận làm, bận học, bận chơi,
    Giật mình nhìn lại nửa đời sắp qua,
    Nhắn em đẹp sắc gần xa,
    Yêu trai tài khỏe đây là email:
    Tìmvợyêu:u@aol.com

    NỮ 45 tuổi đẹp sang,
    Có nhà, có tiệm, không màng lợi danh.
    Em yêu mái ấm yên lành,
    Ba lần ly dị mấy anh chồng lười.
    Anh nào phong nhã, tốt tươi
    Yêu người chung thủy xin mời đến em.

    NỮ 50 tuổi đen dòn,
    Ba con, bốn cháu lon ton đầy nhà.
    Chồng nay bám gót người ta,
    Chính chuyên, em chẳng kêu ca buồn phiền.
    Anh nào thông hiểu nồi niềm,
    Nếu trên bốn chục cảm phiền viết thư.

    NAM 55 tuổi thành công,
    Nhà to, xe đẹp rộng lòng yêu thương.
    Cuộc tình gẫy gánh giữa đường,
    Vợ xưa cáo giác anh thường kiết keo.
    Anh nay dám hứa một lèo,
    Em nào dễ mến anh đèo anh chia.

    NỮ 60 tuổi xinh ngoan,
    Cả đời chăm sóc lo toan việc nhà.
    Chồng về nước Việt năm qua,
    Gặp cô con gái bán ba mê liền.
    Em nay chán cảnh ngồi thiền,
    Anh nào yêu bé cho tên tặng hình.

    NỮ 65 tuổi giỏi dang,
    Chồng vừa khuất núi vì mang bệnh già.
    Các con nay lớn ở xa,
    Cảnh nhà đơn chiếc vào ra một mình.
    Anh nào tức cảnh sinh tình,
    Biên thư, điện thoại, gửi hình em coi.

    NAM 70 tuổi hiên ngang,
    Dẻo dai, job tốt, nhà sang nhất miền.
    Tháng tháng nhà nước phát tiền,
    Ngồi xe Mỹ lái liên miên cả ngày.
    Tìm em gái Việt thơ ngây,
    Ai muốn qua Mỹ anh đây sẵn sàng.

    NỮ 75 tuổi dịu dàng,
    Chồng con bỏ lại lang thang chợ đời.
    Thân già lặn lội ngược xuôi,
    Đi chùa, đi chợ lôi thôi lạc đường.
    Tìm người cùng cảnh đoạn trường,
    Nắm tay đi tiếp quãng đường dở dang.

    NAM 80 tuổi mơ màng,
    Năm mươi năm trước dọc ngang một thời,
    Vợ nay khuất núi xa rồi,
    Một mình lẻ bóng nên ngồi ngẩn ngơ,
    Mong gặp bạn gái bơ vơ,
    Cùng nhau dệt mộng lúc chờ ngày đi.


    NỮ 85 tuổi độc thân,
    Đam mê du lịch, khi gần khi xa,
    Đi đâu cũng chỉ mình ta,
    Một mình ngoạn cảnh có gì là vui.
    Anh nào sở thích giống tôi,
    Hứa bao trọn gói, xin mời biên thư

    NAM 90 tuổi sống dai
    Đơn thân nhà trống, ngồi hoài lặng im,
    Nghe nhạc rồi lại coi phim,
    Coi tin mãi chán, lim rim mắt mờ.
    Em nào cùng cảnh bơ vơ,
    Điện thư gửi gấp, anh chờ nơi đây.

    NỮ 95 tuổi cô đơn,
    Con bỏ dưỡng lão đã hơn năm rồi.
    Xe lăn tôi đẩy mình tôi,
    Cháu con bận rộn, ôi thôi là buồn.
    Anh nào cùng cảnh gối đơn,
    Vào ra thăm hỏi, nhớ ơn bạn tình.

    NAM 100 tuổi mỏi mòn,
    Liệt giường nằm vạ đã tròn ba năm.
    Họ hàng chẳng có ai thăm,
    Cơm ăn vung vãi, chỗ nằm dơ nhem.
    Em nào thương đến mà xem,
    Đút cơm thay tã, anh thèm cầm tay.

    Gia tài anh sẽ trao ngay.

    Trả lờiXóa
  45. KHI NÀO THẤY

    Khi nào thấy đường dài mệt mỏi
    Cần nghỉ ngơi bên cạnh một dòng sông
    Em hãy đến tìm tôi nơi bến đợi
    Tán đa tôi bóng mát vẫn quen dừng.

    Khi nào thấy đời buồn gặm nhấm
    Cần một lời tiếp sức để đi xa
    Em hãy đến tìm tôi nơi bãi vắng
    Biển tôi chờ con sóng mãi ngân nga.

    Khi nào thấy lòng nhiều thương tích
    Những vết thương do vô ý gây nên
    Em hãy đến tìm tôi-chiều tĩnh mịch
    Tôi xin làm con suối tắm cho em.

    Nếu cần nữa tôi làm hồ trên núi
    Trong mênh mông, im lặng ngắm mây trời
    Em hãy đến, chim thiên nga cánh mỏi
    Đậu yên lành trên gương mặt hồ tôi.

    Trả lờiXóa
  46. GỌI CHO EM …..

    Gọi cho em nhé !
    Dẫu chỉ là lời chúc ngủ ngon khe khẽ
    Để màn đêm đùa với trăng ... rất nhẹ
    Cho giấc mơ chốc nữa lại đẹp tròn
    Gọi cho em
    Dẫu chỉ một tiếng hôn
    Môi mằn mặn, hai đầu dây bối rối
    Để thỏ thẻ lời yêu thương rất vội
    Cuốn em bay ... xa đến một chân trời.
    Gọi cho em
    Dẫu im lặng mà thôi
    Nghe hơi thở hai ta hoà thành nhịp
    Gió cùng lá lao xao bao rộn rịp
    Tiếng cười anh trong vắt xoá đêm buồn.
    Gọi cho em
    Dẫu chỉ một tiếng chuông
    Rồi gác máy...
    (ST)

    Trả lờiXóa